ธุรกิจทางเลือกรุ่นใหม่ที่หาดใหญ่  “Cubic Trader”

ธุรกิจทางเลือกรุ่นใหม่ที่หาดใหญ่  “ Cubic Trader ” สถาบันแห่งการเรียนรู้ด้านการลงทุน สำหรับผู้สนใจเรียนรู้เรื่องการลงทุนในทุกสินทรัพย์ มีโค้ชมากประสบการณ์ พร้อมตอบทุกข้อสงสัย และอาคารที่รองรับผู้เข้าอบรมได้มากกว่า 100 คน

   บริษัท Cubic Trader จำกัด ธุรกิจทางเลือกรุ่นใหม่ของหาดใหญ่ เปิดเป็นทางการเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2565  เป็นสถาบันแห่งการเรียนรู้วิเคราะห์การลงทุนในสินทรัพย์ประเภทต่างๆด้วย การวิเคราะห์กราฟเทคนิคอล มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทรดเดอร์ให้ประสบความสำเร็จและต้องการสร้างสังคมการเทรดที่ดี มีความรู้ความเข้าใจไม่ตกเป็นเหยื่อของกลุ่มมิจฉาชีพ เราพร้อมให้บริการด้านความรู้ สถานที่ ทีมโค้ช เพื่อดูแลและให้คำปรึกษา กับทุกคนที่ต้องประสบความสำเร็จ ผ่านการเรียนการสอนจากผุ้เชี่ยวชาญด้านการเทรดโดยตรง

         “เรามีหลักสูตร ตั้งแต่ระดับผู้เริ่มต้น ( Basic ) จนถึงระดับสูง (Advance) คิวบิกเทรดเดอร์ จัดตั้งขึ้นเพื่อให้นักเทรดได้มีสถานที่พูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้ด้านการเทรด และยังเป็นสถานที่อบรมด้านการให้ความรู้เรื่องการเทรด มีโค้ชด้านการเทรดโดยตรง”

นายชัชวาล เอกพิทักษ์ดำรง  กรรมการผู้จัดการบริษัท Cubic Trader  จำกัด อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

กล่าว และว่า

         สำหรับผู้ที่ต้องการเรียนด้านการเทรดเบื้องต้นรวมไปถึงผู้ที่ต้องการเรียนรู้การเทรดในระดับสูงเรามีอาคารรองรับผู้เข้าอบรมได้มากกว่า 100 ท่าน พร้อมทั้งโซนให้บริการมากกว่า 4 ชั้น แวะมาหาเราได้ที่ Cubic Tower

         “เรามุ่งมั่นในเรื่องความสมบูรณ์ด้านความรู้ในการลงทุน และมีความสุขควบคู่ไปด้วย เพื่อให้เกิดความสมดุลในชีวิตของเรา ทั้งด้านสุขภาพ ความสมดุลกับครอบครัวในการที่จะมีเวลาต่างๆ ร่วมกันปล้วก็ประเด็นสำคัญคือ คนบ้านเราขาดในเรื่องของ knowledge หรือความรู้ ที่บางครั้งเราต้องไปถึงกรุงเทพ ฯ หรือไปต่างประเทศในการที่จะเรียนรู้”         วันนี้ คิวบิกมีความเชื่อมั่นจากประสบการณ์ความรู้และการลงทุน การลองถูกลองผิดมามาก ในการที่จะนำมาให้กับทางพี่น้องบ้านเราได้เติมเต็มทางด้านความรู้ และเราอยากจะให้ทุกคนได้มีความสุขในการลงทุน มีเวลาให้กับครอบครัว

ส่วนการเรียนการสอนต่างๆ ค่าใช้จ่าย ซึ่งเป็นสิ่งที่เราก็ต้องมีอยู่แล้ว  เราพยายามให้สอดคล้องกับภาวะเศรษฐกิจ ซึ่งทุกคนสามารถที่จะเข้าถึงได้ง่าย กลุ้มลูกค้าของเรา เข้าถึงทุกเพศ ทุกวัย

         “ปัจจุบัน สื่อออนไลน์ ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ง่าย เรามีสถานที่ให้กับทุกคน สามารถเข้ามาเรียนรู้และทบทวนความรู้ได้ตลอดเวลา”

คิวบิก เทรดเดอร์ ได้มุ่งมั่นในการพัฒนาองค์ความรู้ และกิจกรรมต่างๆ ทั้งทางออฟไลน์และออนไลน์สู่สังคมการเทรดให้กับทุกคนให้เข้าถึงได้ง่าย

ปัจจุบัน บริษัท คิวบิก เทรดเดอร์ มีโค้ช 12 ท่าน และทุกท่านก็มีประสบการณ์เทรดจริง มีความรู้ความสามารถในการที่จะถ่ายทอด องค์ความรู้ของบริษัท เรามั่นใจ ไม่ได้ด้อยกว่าใครในประเทศเลย

ถ้าพูดถึงเป้าหมายหรือแผนตอนนี้ เราอยากที่จะถ่ายทอดความรู้ให้คนได้รู้จักเรา เข้าใจการลงทุนและเพิ่มโอกาสทางอาชีพ กลุ่มคนวัยทำงาน กลุ่มนักศึกษาที่มีความสนใจได้มีสถานที่ที่จะเรียนรู้ ซึ่งในปัจจุบันเราได้เสนอกับทางผุ้ใหญ่หลายท่านว่า อยากให้เป็นส่วนหนึ่งในการที่จะทำให้นักเรียนนักศึกษาได้มีโอกาสเข้าถึงความรู้ทางด้านการเงินการลงทุน

“จุดเริ่มต้นแรกเลย ผมอยากให้ทุกคนเปิดใจแล้วก็ได้เข้ามาพูดคุยกัน เพราะว่าโดยรายละเอียดจากการพูดคุยกันเท่านี้ อาจจะไม่ได้ตอบข้อสงสัยต่างๆ ฉะนั้น อยากจะเริญเชิญทุกคนมาที่คิวบิก เทรดเดอร์ เรามีข้อมูลตั้งแต่ผู้ที่ไม่รู้เลย ผู้มีความสนใจ และอยากจะเริ่มต้นยังไง กับผู้ที่มีความรู้แล้ว แต่ยังทำไม่สำเร็จ เราจะแก้ไขกันอย่างไร การเติมเต็มในความรู้ต่างๆ เราควรจะต้องเสริมอะไรและความรู้ที่เป็นกระแสหรือเป็นที่นิยมอยู่ เราสามารถเรียนรู้ได้ไหม พัฒนาได้ไหม เพราะว่าคิวบิก เทรดเดอร์ของเรามีตั้งแต่ Basic ไปจนถึง Advance ครับ”

คุณชัชวาล กล่าวด้วยว่า การเทรดเดอร์คือการลงทุนประเภทหนึ่ง อย่างธุรกิจทั่วไปเป็นธรรมดาที่จะต้องซื้อถูกแล้วก็ขายแพง เทรดเดอร์ก็เป็นวิชาชีพหนึ่ง การลงทุนในสินทรัพย์ต่างๆ นอกจากวิเคราะห์ทางด้าน Fundamental แล้วก็หาจังหวะเข้าในด้านของ Technical ถ้าเราซื้อสินค้าที่ได้เปรียบ ในราคาที่ได้เปรียบ และเราขายในราคาที่เหมาะสมย่อมเกิดกำไร

ธุรกิจทางเลือกรุ่นใหม่

ทุกอย่างของคิวบิก เทรดเดอร์ อยากให้ทุกคนมีความรู้มีความสุขและความมั่งคั่ง ร่วมไปด้วยครับ

หนังสือพิมพ์ โฟกัส ฉบับวันที่ 28 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม 2565

ธุรกิจทางเลือกรุ่นใหม่ที่หาดใหญ่  “Cubic Trader”